Tuesday, June 30, 2009

ผสม Template 5 Min


นิสัยการเทรดของแต่ละคนนั้น แตกต่างกัน ซึ่งการลอกเลียนแบบการเทรดของคนนู้นคนนี้ บางทีก็ได้ผล บางทีก็ไม่ได้ผล เหตุผลหลักที่เป็นเช่นนั้นก็คือ นิสัยการเทรดนั่นเอง

บทความนี้ผมขอเสนอระบบการเทรดที่ผมผสมปนเปขึ้นมา ระหว่าง 5 Min intraday และ Farwell freedom

ซึ่งระบบนี้เหมาะสำหรับผู้ชอบเทรดระยะสั้น ถึง สั้นมาก ๆ คือจะเล่นในช่วง Time frame 5 Minute (5M)

หน้าตาก็เป็นดังภาพข้างต้นหละครับ


หน้าตาของโปรแกรมอาจจะดูสีสันไปหน่อย แต่จริง ๆ ใช้งานง่ายครับ ง่ายเกินคาด และ เหมาะสำหรับนักเทรดที่ไม่อยากศึกษาเรื่องข่าว เพราะระบบที่เทรดระยะสั้น ๆ นั้น ผมไม่แนะนำเล่นข่าวซักเท่าไหร่


ส่วนผลของการที่ผมได้ทดสอบระบบนี้มา 1 เดือน ก็บอกได้เต็มปากเต็มคำหละครับว่า "กำไร"


เดี๋ยวบทความหน้าผมจะมาอธิบายการดูระบบนี้นะครับ และ จะมาแจก Template เอาไว้ให้ใช้กันด้วย


บทความนี้เอาไว้แค่นี้ก่อนแล้วกัน (ตอนที่นั่งพิมพ์อย่นี้ จะตีสองหละ คงอธิบายไม่ไหว)


No comments:

Post a Comment

comment